trang chủ tin tức xe Bentley Continental GT thế hệ mới có công suất mạnh hơn "hàng thửa" Batur

Bentley Continental GT thế hệ mới có công suất mạnh hơn "hàng thửa" Batur

Bentley Continental GT V8 Hybrid mới sẽ được ra mắt ngày 25 tháng 6 với công suất vượt trội 771 mã lực.

 

Bentley đã xác nhận Continental GT thế hệ tiếp theo sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng 6 năm 2024. Hiện tại, nhà sản xuất đã tuyên bố sức mạnh của hệ động lực hybrid. Hãng cũng công bố một kỷ lục tốc độ khá bất thường. Continental GT đã đạt được kỷ lục tốc độ dưới nước mới là 335km/h tại Đường hầm Ryfylke ở Na Uy, tuyến đường đi dưới biển dài nhất thế giới.

Hệ động lực hybrid V8 4.0 tăng áp kép của Continental GT thế hệ mới đã được xác nhận sẽ tạo ra công suất 771 mã lực (782PS) và 1.000Nm, so với 650 mã lực (659PS) và 900Nm cho chiếc coupe cuối cùng. So với những chiếc Batur "hàng thửa" W12 6.0l tăng áp kép , chiếc xe mới còn mạnh hơn trong khi có mô-men xoắn tương đương.

Nó cũng cung cấp phạm vi lái điện 80km và dẫn động cả bốn bánh thông qua một khung gầm phức tạp hơn, kết hợp hệ dẫn động bốn bánh chủ động với phân bổ mô-men xoắn, hệ thống lái bốn bánh, vi sai LSD phía sau điện tử, hệ thống thanh chống nghiêng 48V chủ động và bộ giảm chấn van kép thích ứng mới.

Bentley không đưa ra số liệu hiệu suất trên đất liền, nhưng có vẻ như xe sẽ đạt tốc độ từ 0-100km/h trong khoảng 3 giây và tốc độ tối đa gần 338km/giờ.

(Theo xedoisong.vn)

xe mới về

Ha Noi Auto