trang chủ tin tức xe Khuyến mãi xe Toyota trước Tết Nguyên đán

Khuyến mãi xe Toyota trước Tết Nguyên đán

Toyota Vios giảm 50% phí trước bạ, Veloz Cross và Avaza Premio được tặng bảo hiểm chính hãng Toyota gói Vàng, áp dụng trong tháng 1.

Sau khi mức giảm 50% lệ phí trước bạ từ Nghị định 41 kết thúc, Toyota Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì ưu đãi lệ phí trước bạ cho mẫu xe quốc dân Vios.

Cụ thể, người dùng mua sedan cỡ B Vios sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, nhưng không vượt quá mức hỗ trợ tối đa theo từng phiên bản: G-CVT 30 triệu, E-CVT 26,5 đồng và E-MT 24 triệu đồng.

Toyota Vios phiên bản mới tại Việt Nam.

Toyota Vios phiên bản mới tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, từ 5/1 - 31/1/2024, người dùng mua Vios mới và bảo hiểm Toyota gói Vàng hoặc gói Bạch kim sẽ nhận phiếu phụ tùng trị giá 1,7 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

Cũng trong tháng này, người dùng mua Veloz Cross, Avanza Premio sẽ nhận 1 năm bảo hiểm Toyota gói Vàng trị giá gần 15 triệu đồng.

Theo Toyota Việt Nam, đây là chiến lược bán hàng nhằm tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu xe hơi đón Tết. Chương trình ưu đãi với 3 mẫu xe trên áp dụng cho tất cả khách hàng hoàn thành thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn VAT mua xe trong thời gian diễn ra chương trình.

Toyota Veloz Cross được trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Toyota Veloz Cross được trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Toyota Vios trong nhiều năm qua luôn là mẫu xe chủ lực của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Mẫu sedan cỡ B thường xuyên có mặt trong nhóm 10 xe bán chạy nhất thị trường theo từng tháng. Bản nâng cấp mới nhất của Vios được giới thiệu vào tháng 5/2023.

Vios mới có một số nâng cấp như đèn chiếu sáng LED Projector, phần đầu xe thiết kế mới, màn hình giải trí 9 inch. Phiênbản G-CVT được trang bị thêm 2 tính năng an toàn thuộc gói Toyota Safety Sense, bao gồm Cảnh báo va chạm phía trước và Cảnh báo lệch làn đường.

Với Veloz Cross và Avanza Premio, Toyota chinh phục người dùng trong nước nhờ phom dáng hiện đại, năng động và đa dạng tiện nghi.

Toyota Avanza Premio hướng đến nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ.

Toyota Avanza Premio hướng đến nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ.

Veloz Cross sở hữu không gian nội thất rộng rãi với chiều dài tổng thể 4.475 mm và chiều dài cơ sở là 2.750 mm. Xe có chế độ ghế sofa hay gập phẳng hàng ghế sau. Tiện nghi nội thất có màn hình giải trí trung tâm 9 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, bảng đồng hồ điện tử 7 inch, phanh tay điện tử và các vị trí đều được bố trí sạc.

Avanza Premio có các trang bị thực dụng như: nhiều cổng sạc USB, ghế gập phẳng thành sofa, chế độ làm lạnh nhanh Max Cool.

 

Việc áp dụng ưu đãi cho ba dòng xe chủ lực được Toyota kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh số, duy trì thị phần tại Việt Nam.Năm 2023, Toyota Việt Nam tiếp tục bảo vệ thành công vị trí số 1 thị trường xe con, với tổng doanh số bán 59.207 chiếc.

(Theo vnexpress.net)

xe mới về

Ha Noi Auto