trang chủ tin tức xe Loạt xe ra mắt thị trường thế giới tháng 10 vừa qua

Loạt xe ra mắt thị trường thế giới tháng 10 vừa qua

Ngoài Kia với 2 mẫu xe mới, tháng 10 vừa qua chứng kiến loạt phiên bản mới của các dòng ô tô con hạng sang tới từ Đức, Nhật và Anh.

Lexus LS

Trong khi hiện tại cả 2 đối thủ trực tiếp là BMW 7 Series và Mercedes S-Class đều đã bước sang thế hệ mới được "lột xác" toàn diện, Lexus LS chỉ đang nhận được một số cập nhật công nghệ để theo kịp thời đại. Nổi bật trong số đó là cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn với màn hình 12,3 inch và giao diện mới. Ngoài ra, một bộ camera hành trình đã được trang bị tiêu chuẩn và ghi lại cảnh quay cả phía trước lẫn sau.

Trong lúc chờ đợi hai mẫu xe điện hoàn toàn mới của KIA chuẩn bị ra mắt vào ngày 12/10, hãng xe Hàn Quốc đã hồi sinh mẫu KIA Ray EV - chiếc xe thuần điện đầu tiên của thương hiệu từng được trình làng vào năm 2011. Thực tế, đây là phiên bản thuần điện của mẫu mini car KIA Ray, sở hữu thiết kế “hình hộp” đã từng được nhiều cửa hàng kinh doanh xe nhập khẩu đưa về Việt Nam cách đây khoảng 10 năm.

Rolls-Royce Ghost Ékleipsis Private Collection

Rolls-Royce đã tạo ra chiếc Ghost Black Badge phiên bản giới hạn lấy cảm hứng về kiểu dáng từ nhật thực toàn phần. Nhà sản xuất ô tô đã lấp đầy chiếc sedan sang trọng mang tên Rolls-Royce Ghost Ékleipsis Private Collection này với vô số họa tiết về hiện tượng thiên thể.

Lexus RC

Lexus RC sẽ sớm tròn 10 tuổi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là mẫu xe này sẽ bị ngừng sản xuất vì hãng xe Nhật Bản vừa công bố thông tin chi tiết về 2024 RC, cũng như phiên bản hiệu năng cao của nó là 2024 RC F kèm theo mức tăng giá khởi điểm tối thiểu.

Hyundai IONIQ 5 Disney100 Platinum

Hyundai đã trình làng mẫu concept Ioniq 5 Disney100 Platinum tại Triển lãm ô tô New York vào đầu năm nay và hiện hãng đã đưa chiếc xe này lên dây chuyền sản xuất. Phiên bản đặc biệt có ngoại thất vàng mờ Gravity Gold Matte với bánh xe được thiết kế để gợi nhớ đến Chuột Mickey. Ngoài ra xe cũng không thể thiếu huy hiệu “Disney100 Platinum”. 

Mercedes E-Class L

Mercedes đã trình làng mẫu E-Class L mới và kéo dài tại Trung Quốc, nửa năm sau khi ra mắt thế hệ mới W214 tiêu chuẩn . Phiên bản trục cơ sở dài của chiếc sedan cao cấp đem tới lựa chọn rẻ hơn thay vì S-Class lớn hơn, mang lại nhiều không gian, công nghệ và sự thoải mái cho hành khách phía sau tương tự như các mẫu xe mang logo Maybach

Kia K5

Được ra mắt lần đầu vào năm 2019, thế hệ thứ 3 của mẫu sedan hạng D Kia K5 vừa có bản nâng cấp giữa vòng đời tại Hàn Quốc. Hiện tại hãng đã bắt đầu nhận đơn đặt trước cho xe, với các thay đổi thiết kế năng động và thông số cao cấp hơn.

(Theo xedoisong.vn)

xe mới về

Ha Noi Auto